TRỞ LÊN ĐẦU TRANG

Thịt kho trứng phong cách Nhật Bản mềm thơm tuyệt đỉnh

00:50 |

Mon an Nhat Ban - Tuy dùng thịt ba chỉ nhưng bạn sẽ không thấy ngán bởi thịt đã qua quá trình chiên, luộc, kho... phần mỡ bớt đi rất nhiều!

Thịt kho trứng phong cách Nhật Bản mềm thơm tuyệt đỉnh


Thịt kho trứng phong cách Nhật mềm thơm tuyệt đỉnh 2Nguyên liệu:

- 450g thịt ba chỉ
- 1 lóng gừng, 1 cây tỏi tây, quả trứng gà
- 360ml nước dùng
- 30ml rượu nhẹ, 45ml siro, 60g đường, 60ml nước tương đậu nành
- 1 quả ớt (tùy thích)
Thịt kho trứng phong cách Nhật mềm thơm tuyệt đỉnh 3Bước 1:

Thịt ba chỉ để miếng to, dùng búa dần thịt hoặc sống dao dần cho mềm rồi dùng tay ốp thịt trở lại hình dạng ban đầu. Bước này sẽ giúp thịt mềm mà không nhão. Sau đó cắtthịt thành những miếng vuông to cỡ 5cm.
Thịt kho trứng phong cách Nhật mềm thơm tuyệt đỉnh 4Bước 2:

Làm nóng dầu trong chảo, cho thịt vào chiên vàng thì vớt ra đĩa có lót sẵn giấy thấm dầu. 
Thịt kho trứng phong cách Nhật mềm thơm tuyệt đỉnh 5Bước 3:

Phần cọng xanh của tỏi tây bạn xắt khúc cỡ 5cm, phần trắng thái chỉ dọc thớ. Gừng xắt lát mỏng.
Thịt kho trứng phong cách Nhật mềm thơm tuyệt đỉnh 6Bước 4:

Chuẩn bị một nồi to, chothịt, phần cọng xanh của tỏi tây và 1/2 chỗ gừng vào, đổ nước ngập thịt.
Thịt kho trứng phong cách Nhật mềm thơm tuyệt đỉnh 7Đun sôi rồi bớt lửa hầm liu riu khoảng 2 - 3 tiếng, thỉnh thoảng lật miếng thịtcho đều. Thêm nước nếu cần để thịt luôn được ngập trong nước.
Thịt kho trứng phong cách Nhật mềm thơm tuyệt đỉnh 8Bước 5:

Trong khi đun thịt bạn cho trứng vào nồi, luộc chín rồi bóc vỏ.
Thịt kho trứng phong cách Nhật mềm thơm tuyệt đỉnh 9Bước 6:

Sau khi hầm xong thịt bạn nhẹ nhàng gắp ra đĩa có lót giấy thấm, thấm khô.
Thịt kho trứng phong cách Nhật mềm thơm tuyệt đỉnh 10Cho thịt vào một nồi khác, thêm đường, nước dùng, siro, nước tương, ớt và chỗ gừng còn lại vào đun với lửa vừa.
Thịt kho trứng phong cách Nhật mềm thơm tuyệt đỉnh 11Bước 7:

Đun đến khi sôi thì giảm xuống lửa nhỏ đun tiếp khoảng 1 tiếng nữa rồi cho trứng đã luộc vào.
Thịt kho trứng phong cách Nhật mềm thơm tuyệt đỉnh 12Đun tiếp khoảng 30 phút nữa, thỉnh thoảng trở thịtvà trứng cho ngấm đều rồi tắt bếp.
Thịt kho trứng phong cách Nhật mềm thơm tuyệt đỉnh 13Lấy ra ăn ngay với cơm. Hoặc nếu muốn món thịt kho đậm đà và ít mỡ hơn bạn có thể để nguội rồi cất vào ngăn mát tủ lạnh, qua hôm sau lớp mỡ đọng lại bạn hớt bỏ đi và đun nóng lại là được.

Trang trí với phần cọng trắng tỏi tây bạn đã thái chỉ ở bước 3 và ít vừng rang vàng để món ăn bắt mắt hơn.

Với cách làm khá cầu kì tỉ mỉ đúng kiểu Nhật, đảm bảo bạn sẽ có được món thịtba chỉ kho trứng vô cùng mềm thơm mà đậm đà. Tuy dùng thịt ba chỉ nhưng bạn sẽ không thấy ngán bởi thịt đã qua quá trình chiên, luộc, kho... phần mỡ bớt đi rất nhiều. Mỗi lần kho bạn có thể kho nhiều rồi chia hộp cất trong ngăn đá tủ lạnh để thỉnh thoảng lấy ra dùng, đỡ mất thời gian kho mà cả nhà vẫn được ăn ngon.

Thịt kho trứng phong cách Nhật mềm thơm tuyệt đỉnh 14

Chúc các bạn thành công với mon an nhat ban nhé!


Read more…

SƯỜN NON KHO TRỨNG ĐƠN GIẢN NHANH GỌN CỰC DỄ LÀM

00:29 |
Mon ngon de lam - Sườn non kho trứng đơn giản nhanh gọn cực dễ làm. Nhắc tới món kho nhiều bạn chắc hẳn sẽ nhớ tới món sườn non kho tộ, cá bông kho tiêu, sườn kho chua ngọt, thịt bò kho tàu mẹ hay làm ở nhà mỗi dịp cuối tuần.
 
Cũng ngần ấy thứ nguyên liệu, nhưng món sườn non kho trứng rất được thành viên trong gia đình mình ưa thích, thịt sườn thấm gia vị, thỉnh thoảng ăn lẫn phần sụn giòn và cay thơm bùi của trứng dùng với cơm trắng vào mùa đông thật ngon. Chúng ta hãy chế biến món sườn non kho trứng đơn giản nhanh gọn để cả nhà cùng thưởng thức trong bữa cơm du lịch hôm nay nhé!
 
Sườn non kho trứng đơn giản nhanh gọn cực dễ làm
 
Nguyên liệu :
- 300g sườn non chặt miếng vừa ăn
- 15 quả trứng cút hoặc 4 trứng vịt/gà tùy thích
- Nước dừa tươi, tỏi hành tím bằm, ngò rí, ớt.
- Gia vị : muối, nước mắm, đường, bột ngọt, tiêu.
 
Cách thực hiện :
- Sườn non rửa sạch, chần sơ qua nước sôi có tí muối, như thế sườn sẽ sạch và bớt mùi hơn.
- Ướp sườn với hành tím băm + 1 muỗng canh nước mắm + ½ muỗng bột ngọt + 1 muỗng đường + ½ muỗng tiêu khoảng 10 – 15 phút cho thịt thấm đều.
- Trứng cút luộc chín , lột vỏ (nhớ cho ít muối vào nước luộc để khi lột vỏ trứng không dính làm bể trứng).
- Bắc chảo nóng phi thơm tỏi, cho sườn vào xào với lửa lớn vừa, khi thịt săn lại thì cho nước dừa vào ngập mặt thịt thì hạ lửa.
- Kho thịt đến khi còn xấp nước thì cho trứng vào kho chung, có thể cho thêm ớt hiểm trái nhỏ vào kho chung sẽ thơm nhưng lại không quá cay.
- Kho với lửa nhỏ cho đến khi nước kho cạn thì tắt bếp.
 
Dọn bữa ăn :
- Sườn non kho trứng múc ra dãi, rắc lên ít ngò rí, tiêu và dọn ăn nóng với cơm trắng và rau luộc các loại.
Những ngày đầu năm này, sau các buổi liên quan linh đình, món ăn nhiều dầu mỡ khiến vị giác ngán ngẩm, bạn thậm chí cảm thấy chán cơm thì hãy thử mon ngon de lam Sườn non kho trứng đơn giản nhanh gọn này nhé!
Món ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng mà lại không quá đắt đỏ, bạn sẽ dễ dàng chinh phục cả nhà nhất là trong những ngày tiết trời giá lạnh như hôm nay. Chỉ với thịt sườn mềm, trứng bùi thơm thấm gia vị và một chút khéo léo khi kho là bạn đã có món sườn non kho trứng đậm đà hương vị Việt cho cả gia đình trong bữa trưa đông lạnh giá.
Chúc bạn thành công !
Read more…

Kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng hoàn chỉnh

00:28 |
Để tổ chức một buổi hội nghị khách hàng, người làm event cần phải có sự chuẩn bị và lên kế hoạch một cách chi tiết nhất. Thông thường kết cấu của một buổi hội nghị khách hàng đơn giản bao gồm phần phát biểu của một số nhân vật, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới (nếu có), trao đổi, thảo luận, cùng các tiết mục phụ như văn nghệ giải trí, trò chơi, rút thăm trúng thưởng...
Kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng hoàn chỉnh
Lên chủ đề cho chương trình
Nội dung chính hay chủ đề (topic) là linh hồn của chương trình, nó quyết định mục đích tổ chức của người tổ chức và mục đích tham dự của người tham dự. Chẳng hạn như chủ đề của một buổi hội nghị khách hàng dành cho những người sắp khởi nghiệp có thể là “Kỹ năng tạo lập quan hệ trong kinh doanh”, một buổi hội thảo dành cho các nhà phân phối có thể là “Tri ân khách hàng”, hay nhân dịp kỷ niệm sinh nhật công ty.
Làm việc với diễn giả, người phát ngôn, khách mời
Việc mà Ban tổ chức thường làm đối với những vị khách mời này là bàn bạc với họ về nội dung buổi nói chuyện, thời gian nói chuyện. Nhiều nhà tổ chức tỏ ra khá lúng túng khi xử lý việc này, họ đành để mặc cho diễn giả muốn làm gì thì làm, dẫn đến việc các diễn giả nói sau có ít thời gian chuyện hơn, hoặc buổi hội nghị khách hàng kéo dài cả qua giờ nghỉ trưa. Tuy nhiên đã có rất nhiều chương trình “bể show” vì diễn giả không kiểm soát tốt thời gian của mình, họ có thể cao hứng nói nhiều hoặc tiết mục của họ gây mất thời gian hơn dự kiến.
Những thông tin về diễn giả rất quan trọng trong các buổi hội thảo, huấn luyện, chuyên đề… liên quan đến việc diễn thuyết, tập huấn… vì uy tín của họ quyết định sự hấp dẫn của Event đó. Bởi vậy cho nên bạn nên công bố rõ ràng tên, chức danh của diễn giả, nếu diễn giả chưa nổi tiếng lắm hoặc đến từ các
Kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng chuẩn
Tìm kiếm địa điểm phù hợp
Bạn nên tổ chức ở những địa điểm phù hợp với mục đích tổ chức của mình, chẳng hạn như một hội thảo lớn cần tổ chức ở các trung tâm hội nghị khách hàng hay khách sạn, một buổi workshop nhỏ mang  không khí thân mật có thể làm tại quán cafe. Bạn không nên chọn địa điểm quá rộng so với số lượng người tham dự vì như vậy sẽ làm không khí trở nên loãng.
Bạn cũng cần kiểm tra những tiện ích mà chủ địa điểm cung cấp cho bạn xem phần nào họ sẽ miễn phí và phần nào sẽ tính phí nhằm lên dự trù kinh phí cho phù hợp. Hãy  dự trù cho tất cả các vật dụng cần thiết tại event để đảm bảo việc tổ chức diễn ra chu đáo nhất, để biết những vật dụng cần thiết cho một buổi hội thảo.
Truyền thông cho sự kiện
Nhưng với những hội thảo, lớp học thu phí hay mở cửa tự do, thì bạn sẽ cần dành nhiều thời gian đầu tư cho công tác tuyên truyền nếu không muốn Event của mình vắng như chùa bà Đanh.
Một số kênh truyền thông hiệu quả bao gồm: Email, báo chí, diễn đàn, mạng xã hội… Đối với các hội thảo có tính phí tham dự tương đối cao, bạn cần các hình thức truyền thông mang tính “tấn công” nhiều hơn như gọi điện thoại trực tiếp mời tham dự. Đối với một số sự kiện dành cho đối tượng tham dự tương đối cao cấp như giám đốc, chủ doanh nghiệp, rất có thể bạn phải bố trí nhân viên gọi điện mời họ tham dự, đừng trông đợi rằng gởi đi vài ngàn email và sẽ có người liên hệ với bạn để đăng ký tham dự.
Bạn cũng cần cân nhắc thời gian truyền thông cho phù hợp, nếu truyền thông quá cận ngày tổ chức thì người tham dự có thể kẹt công việc và sắp xếp không được, nhưng truyền thông sớm quá cũng chưa hẳn là tốt, người tham dự thấy thời gian còn xa nên chủ quan không đăng ký, sau đó họ quên không đăng ký nữa.
Database khách tham dự tiềm năng là một công cụ quan trọng để bạn “chào bán” hội nghị khách hàng của mình, bạn có thể mua lại dữ liệu khách hàng từ các công ty quảng cáo, truyền thông, website giới thiệu việc làm… Tuỳ vào hình thức tuyên truyền, bằng email hoặc số điện thoại để bạn quyết định danh sách tuyên truyền phù hợp cho mình.
Read more…

Các bước tổ chức hội nghị khách hàng chuẩn, thành công nhất.

19:10 |
Các buổi tổ chức hội nghị khách hàng (convention, conference, meeting), hội thảo (workshop), chuyên đề (seminar), tập huấn (training event), dù hội nghị khách hàng cho vài chục người hay cả trăm người đều đòi hỏi sự tươm tất, chu đáo của Ban tổ chức.
Các bước tổ chức hội nghị khách hàng chuẩn, thành công nhất.
Lên chủ đề cho chương trình
Nội dung chính hay chủ đề (topic) là linh hồn của chương trình, nó quyết định mục đích tổ chức hội nghị khách hàng của người tổ chức và mục đích tham dự của người tham dự. Chẳng hạn như chủ đề của một buổi hội thảo dành cho những người sắp khởi nghiệp có thể là "Kỹ năng tạo lập quan hệ trong kinh doanh", một buổi hội thảo dành cho các nhà phân phối có thể là "Tri ân khách hàng", hay nhân dịp kỷ niệm sinh nhật công ty.
Đối với những chương trình mà bạn bán vé tham dự hoặc mở cửa tự do thì nội dung chương trình rất quan trọng vì nó quyết định bạn có đông khách tham dự hay không. Nếu có thể, nên làm một cuộc khảo sát trong số những người tham dự tiềm năng để tìm ra những chủ đề mà họ mong muốn tham dự nhất.
Làm việc với diễn giả, người phát ngôn, khách mời
Việc mà Ban tổ chức thường làm đối với những vị khách mời này là bàn bạc với họ về nội dung buổi nói chuyện, thời gian nói chuyện. Tuy nhiên đã có rất nhiều chương trình "bể show" vì diễn giả không kiểm soát tốt thời gian của mình, họ có thể cao hứng nói nhiều hoặc tiết mục của họ gây mất thời gian hơn dự kiến. Nhiều nhà tổ chức tỏ ra khá lúng túng khi xử lý việc này, họ đành để mặc cho diễn giả muốn làm gì thì làm, dẫn đến việc các diễn giả nói sau có ít thời gian chuyện hơn, hoặc buổi hội nghị khách hàng kéo dài cả qua giờ nghỉ trưa. Bạn nên chuẩn bị trước các hình thức "nhắc khéo" diễn giả, bằng cách chuyền giấy hoặc giơ bảng thông báo về thời gian còn lại dành cho họ, như vậy sẽ giúp kiểm soát chương trình tốt hơn.
Trong những buổi hội thảo lớn, mời những diễn giả tiếng tăm, có thể bạn phải cân nhắc việc đưa rước tận nơi để đảm bảo sự đối đãi chu đáo dành cho họ. Nếu diễn giả đến từ địa phương khác, bạn cũng cần sắp xếp trước việc đi lại, ăn ở... của họ, nên đặt phòng cho họ ở một khách sạn gần chỗ diễn ra hội thảo để đảm bảo thuận tiện đi lại.
Những thông tin về diễn giả rất quan trọng trong các buổi hội thảo, huấn luyện, chuyên đề... liên quan đến việc diễn thuyết, tập huấn... vì uy tín của họ quyết định sự hấp dẫn của Event đó. Bởi vậy cho nên bạn nên công bố rõ ràng tên, chức danh của diễn giả, nếu diễn giả chưa nổi tiếng lắm hoặc đến từ các
Tìm kiếm địa điểm phù hợp
Bạn nên tổ chức ở những địa điểm phù hợp với mục đích tổ chức của mình, chẳng hạn như một hội thảo lớn cần tổ chức ở các trung tâm hội nghị hay khách sạn, một buổi workshop nhỏ mang  không khí thân mật có thể làm tại quán cafe. Bạn không nên chọn địa điểm quá rộng so với số lượng người tham dự vì như vậy sẽ làm không khí trở nên loãng.
Bạn cũng cần kiểm tra những tiện ích mà chủ địa điểm cung cấp cho bạn xem phần nào họ sẽ miễn phí và phần nào sẽ tính phí nhằm lên dự trù kinh phí cho phù hợp. Bạn cũng cần để ý đặc điểm của nơi tổ chức xem có phù hợp để mình tổ chức hay không. Chẳng hạn như những quán cafe sân vườn diện tích lớn không phù hợp to chuc hoi nghi khach hang, workshop vào buổi sáng vì trời sẽ rất nóng, nếu ngồi đông người sẽ tạo không khí nóng bức, ngột ngạt, một số địa điểm có tiếng vang làm cho việc theo dõi của khán giả thêm khó khăn. Có lần tác giả đến dự một buổi training lớn ở nhà thi đấu Nguyễn Du, do địa điểm và nhà cung cấp âm thanh xử lý tiếng vang không tốt làm cho việc thuyết trình của diễn giả hầu như không thể nghe rõ được.
Những vật dụng cần cho việc tổ chức
Hãy  dự trù cho tất cả các vật dụng cần thiết tại event để đảm bảo việc tổ chức diễn ra chu đáo nhất.
Bạn cũng cần hỏi rõ các nhu cầu của diễn giả, xem trong quá trình nói chuyện, họ có cần thêm công cụ bổ trợ nào không, chẳng hạn diễn giả muốn hình tượng hoá hay muốn khán giả tham gia chơi một trò chơi, làm một bài tập nhỏ thì sẽ cần những dụng cụ như giấy tờ, bút viết, đạo cụ giảng dạy, họ muốn rảnh tay để diễn thuyết thì bạn cần trang bị micro cài áo thay vì loại cầm trên tay, họ muốn chiếu clip từ laptop của họ thì cần có màn chiếu và âm thanh dẫn từ laptop ra ngoài. Bạn đừng mặc định là diễn giả cần gì thì sẽ nói với bạn vì có nhiều khi họ sẽ sơ ý quên mất. Có một buổi training nho nhỏ nọ, diễn giả muốn chiếu cho mọi người xem một đoạn clip trong máy của mình. Tuy nhiên do không có sự chuẩn bị trước, Bộ phận kỹ thuật không có cáp nối âm thanh từ laptop ra dàn loa lớn, vì vậy khán giả đành xem hình và hầu như không nghe thấy âm thanh nhỏ xíu phát ra từ loa chiếc laptop.
Các bước tổ chức hội nghị khách hàng thành công nhất.
Truyền thông cho sự kiện
Nếu là một sự kiện to chuc hoi nghi khach hang mà nguồn khách tham dự có sẵn như hội nghị nhà phân phối, huấn luyện nhân viên công ty, bạn sẽ không phải bận tâm nhiều về việc truyền thông, tuyên truyền để mời khách. Nhưng với những hội thảo, lớp học thu phí hay mở cửa tự do, thì bạn sẽ cần dành nhiều thời gian đầu tư cho công tác tuyên truyền nếu không muốn Event của mình vắng như chùa bà Đanh.
Một số kênh truyền thông hiệu quả bao gồm: Email, báo chí, diễn đàn, mạng xã hội... Đối với các hội thảo có tính phí tham dự tương đối cao, bạn cần các hình thức truyền thông mang tính "tấn công" nhiều hơn như gọi điện thoại trực tiếp mời tham dự. Đối với một số sự kiện dành cho đối tượng tham dự tương đối cao cấp như giám đốc, chủ doanh nghiệp, rất có thể bạn phải bố trí nhân viên gọi điện mời họ tham dự, đừng trông đợi rằng gởi đi vài ngàn email và sẽ có người liên hệ với bạn để đăng ký tham dự.
Bạn cũng cần cân nhắc thời gian truyền thông cho phù hợp, nếu truyền thông quá cận ngày tổ chức thì người tham dự có thể kẹt công việc và sắp xếp không được, nhưng truyền thông sớm quá cũng chưa hẳn là tốt, người tham dự thấy thời gian còn xa nên chủ quan không đăng ký, sau đó họ quên không đăng ký nữa.
Database khách tham dự tiềm năng là một công cụ quan trọng để bạn "chào bán" hội thảo của mình, bạn có thể mua lại dữ liệu khách hàng từ các công ty quảng cáo, truyền thông, website giới thiệu việc làm... hay những trang cung cấp dữ liệu khách hàng chuyên nghiệp như www.timkhachhang.com. Tuỳ vào hình thức tuyên truyền, bằng email hoặc số điện thoại để bạn quyết định danh sách tuyên truyền phù hợp cho mình.
Việc đăng ký
Cần suy nghĩ về hình thức đăng ký tham dự sao cho phù hợp, nên yêu cầu trả tiền trước hay thu tiền tại Event, nên cho đăng ký online qua trang web hay nhắn tin vào tổng đài điện thoại, nếu thu tiền thì nên yêu cầu khách chuyển khoản, đến tận nơi đóng tiền hay cần có nhân viên đi thu phí.
Khi có người đăng ký tham dự, bạn nên có hình thức xác nhận đăng ký để họ an tâm, và cũng là nhắc họ đừng quên ngày tham dự. Có thể xác nhận đăng ký bằng email, tin nhắn điện thoại, gần ngày tổ chức, bạn nên nhắn tin/email lần  nữa để nhắc họ về thời gian, địa điểm hội nghị khách hàng cũng như những vấn đề lặt vặt như đi đúng giờ, đem theo business card.
Để khuyến khích mọi người đăng ký sớm để tiện cho công tác chuẩn bị, và cũng là một cách để lôi kéo khách tham dự, nhiều nhà tổ chức đưa ra hình thức khuyến mãi chiết khấu theo thời gian đăng ký sớm, chẳng hạn như giảm 30% nếu đăng ký trước 2 tháng, giảm 10% nếu đăng ký trước 2 tháng, một số nhà tổ chức thì khuyến mãi khi đăng ký theo nhóm, chẳng hạn chiết khấu 15% khi đăng ký nhóm 3 người trở lên.
Cần phòng ngừa trước những tình huống người đăng ký quá ít hoặc quá nhiều để có thể thay đổi địa điểm, phòng tổ chức... phù hợp, cũng như quyết định tăng hay giảm khẩu phần ăn, các bản handout hay phần quà cho người tham dự. Nếu không tính toán kỹ, bạn sẽ lãng phí nếu người tham dự quá ít hoặc bị đánh giá là tổ chức thiếu chu đáo nếu người tham dự quá đông và không được phục vụ kịp thời.
Nếu bạn có ý định giữ liên lạc với những người đăng ký tham dự, hãy đề nghị họ gởi lại danh thiếp tại bàn đăng ký hoặc hoàn thiện các thông tin như tên họ, công ty, chức danh, số điện thoại, email... trong mẫu điền thông tin. Để họ có động lực làm việc này hơn, có thể khuyến khích họ bằng những món quà, chẳng hạn bốc thăm trúng thưởng hay trao giải thưởng cho người điền đầy đủ thông tin vào bảng thăm dò
Read more…

Xu hướng thiết kế thi công phòng hát đẹp năm 2014

20:37 |

Xu hướng thiet ke thi cong phong hat đẹp 2014 của khách hàng càng được chú trọng. Mặc dù kinh tế đang rất khó khăn nhưng thị hiếu người tiêu dùng không hề giảm lên việc lựa chọn xu hướng thiết kế cũng thay đổi rất nhiều so với năm trước.


 Xu hướng thiết kế thi công phòng hát đẹp năm 2014

Kinh tế ngày càng phát triển, dân trí cao, đời sống của con người ngày càng được cải thiện hơn, con người lao vào thương trường và họ trở về muốn thả hồn mình vào những trò chơi, giải trí khác nhau để trút bỏ đi những gánh nặng của công việc. Nắm bắt được nhu cầu đó của con người rất nhiều thiet ke thi cong phong hat karaoke được ra đời nhằm đáp ứng một phần nhu cầu giải trí của họ. Trước đây người hát chỉ quan niệm rằng, họ cần 1 phòng hát karaoke cách âm tốt, âm thanh chuẩn thế là ok. Nhưng thời nay thì khác, không chỉ âm thanh và cách âm tốt mà phòng hát đòi hỏi phải độc đáo, mang nét riêng tạo ấn tượng cho khách hàng.
Xu hướng thiết kế phòng hát karaoke
Nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng, hàng loạt các chủ phòng hát đã tìm đến với các công ty kiến trúc để được tư vấn và thiet ke thi cong phong hat karaoke độc đáo, mang nét riêng cho phòng hát của mình. Góp một phần không nhỏ thị hiếu của khách hàng, Xây dựng Vietsky đã và đang thiết kế, thi công nhiều phòng hát chất lượng cao. Vietsky hân hạnh gửi tới các bạn xu hướng phòng hát của năm nay.

thiet ke thi cong phong hat năm 2014
1. Tư vấn, thiet ke thi cong phong hat, màu sắc theo tuổi của gia chủ.
Có thể nói phong thủy, tuổi, mệnh… gắn liền với người phương Đông. Trước đây khi người ta xây nhà xây cửa chỉ chú trọng tới phong thủy là chủ yếu, thời nay con người ta không chỉ quan tâm tới phong thủy mà còn quan tâm tới màu sắc. Màu nào thì hợp với tuổi của gia chủ và giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt, thuận chèo xuôi mái. Các công ty kiến trúc ở phương Đông luôn luôn quan tâm tới vấn đề này. Khi tư vấn cho các chủ đầu tư xây dựng, họ thường xem tuổi của gia chủ tương ứng với màu sắc gì và từ đó thiết kế lên những bản 3D phối màu theo màu chủ đạo đó. Màu chủ đạo đó xuất hiện trong tất cả các phòng hát mà chủ đầu tư xây dựng.
2. Sử dụng gam màu táo bạo để gây ấn tượng cho khách hàng.
Xu hướng ngày nay người ta hay sử dụng những gam màu lạnh làm chủ đạo, song một số phòng được thiet ke thi cong phong hat karaoke chủ yếu với những gam nóng đan xen kết hợp với màu lạnh tạo lên nét độc táo, táo bạo và cũng có khi gây sốc cho khách hàng.
3. Sử dụng ngôn ngữ linh hoạt của ánh đèn.
Không chỉ dừng lại ở gam màu táo bạo hay gam màu lạnh để tạo ấn tượng cho khách hàng, kiến trúc sư có thể sử dụng đèn điện để tạo nên nét độc đáo riêng cho căn phòng. Hiện nay có rất nhiều căn phòng được trang trí bằng các bóng đèn mắt trâu gắn trên trần nhà, hay là toàn bộ mảng tường và trần chính của căn phòng được trang trí bằng hệ đèn led mầu trắng xanh nằm trên bề mặt của lớp cách âm. Hệ đèn led được uốn theo một hình nào đó như hình trăng non, ngôi sao xanh, hình bông hoa, trái tim…
4. Trang trí vách, trần thạch cao.
Thạch cao được dung trong thiet ke thi cong phong hat không chỉ là vật liệu để cách âm mà còn được dùng để trang trí phòng hát karaoke
5. Công nghệ phun sơn hiện đại, sơn dạ quang.
Nhằm mục đích phòng hát được cách âm một cách tốt nhất người ta thường sơn sần trong các phòng hát. Nhưng bạn sẽ thấy nhàm chán nếu trong phòng hát chỉ có 1 màu sơn mà không được vẽ trang trí gì. Ngày nay người ta dùng công nghệ phun sơn hiện đại để vẽ nên những hình ảnh độc đáo trên tường như hình ảnh những teen đang ca hát, những nốt nhạc bay bổng…
Một trong những mốt đang sắp sửa bước vào làng trang trí xây dựng đó là sơn dạ quang. Với những phòng hát sử dụng ít đèn thì ánh sáng của dạ quang thật nổi bật. Họ có thể dùng sơn dạ quang để phun thay thế cho ánh đèn led, giúp tiết kiệm điện cho chủ đầu tư.
Với 1 hộp sơn dạ quang và một người họa sĩ tài ba thì căn phòng trở nên lộng lẫy hơn và tràn ngập những vì sao.
6. Sử dụng giấy dán tường độc đáo.
Phun sơn bình thường có vẻ như đang dần lỗi mốt nếu không có những hình ảnh sinh động được sơn trên tường. Xu hướng ngày nay chủ yếu là sử dụng giấy dán tường, song chi phí cho giấy dán tường là rất cao, giá của những loại giấy Hàn Quốc ưng ý khoảng trên 100.000 đồng/m2 mà chưa có chi phí dán.
Xu hướng thiet ke thi cong phong hat thay đổi theo thời gian, song có những cái rất ít thay đổi đó là các yếu tố liên quan đến tuổi tác, phong thủy…
Read more…

Xu hướng thiết kế thi công phòng hát đẹp năm 2014

20:35 |

Xu hướng thiet ke thi cong phong hat đẹp 2014 của khách hàng càng được chú trọng. Mặc dù kinh tế đang rất khó khăn nhưng thị hiếu người tiêu dùng không hề giảm lên việc lựa chọn xu hướng thiết kế cũng thay đổi rất nhiều so với năm trước.


 Xu hướng thiết kế thi công phòng hát đẹp năm 2014

Kinh tế ngày càng phát triển, dân trí cao, đời sống của con người ngày càng được cải thiện hơn, con người lao vào thương trường và họ trở về muốn thả hồn mình vào những trò chơi, giải trí khác nhau để trút bỏ đi những gánh nặng của công việc. Nắm bắt được nhu cầu đó của con người rất nhiều thiet ke thi cong phong hat karaoke được ra đời nhằm đáp ứng một phần nhu cầu giải trí của họ. Trước đây người hát chỉ quan niệm rằng, họ cần 1 phòng hát karaoke cách âm tốt, âm thanh chuẩn thế là ok. Nhưng thời nay thì khác, không chỉ âm thanh và cách âm tốt mà phòng hát đòi hỏi phải độc đáo, mang nét riêng tạo ấn tượng cho khách hàng.
Xu hướng thiết kế phòng hát karaoke
Nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng, hàng loạt các chủ phòng hát đã tìm đến với các công ty kiến trúc để được tư vấn và thiet ke thi cong phong hat karaoke độc đáo, mang nét riêng cho phòng hát của mình. Góp một phần không nhỏ thị hiếu của khách hàng, Xây dựng Vietsky đã và đang thiết kế, thi công nhiều phòng hát chất lượng cao. Vietsky hân hạnh gửi tới các bạn xu hướng phòng hát của năm nay.

thiet ke thi cong phong hat năm 2014
1. Tư vấn, thiet ke thi cong phong hat, màu sắc theo tuổi của gia chủ.
Có thể nói phong thủy, tuổi, mệnh… gắn liền với người phương Đông. Trước đây khi người ta xây nhà xây cửa chỉ chú trọng tới phong thủy là chủ yếu, thời nay con người ta không chỉ quan tâm tới phong thủy mà còn quan tâm tới màu sắc. Màu nào thì hợp với tuổi của gia chủ và giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt, thuận chèo xuôi mái. Các công ty kiến trúc ở phương Đông luôn luôn quan tâm tới vấn đề này. Khi tư vấn cho các chủ đầu tư xây dựng, họ thường xem tuổi của gia chủ tương ứng với màu sắc gì và từ đó thiết kế lên những bản 3D phối màu theo màu chủ đạo đó. Màu chủ đạo đó xuất hiện trong tất cả các phòng hát mà chủ đầu tư xây dựng.
2. Sử dụng gam màu táo bạo để gây ấn tượng cho khách hàng.
Xu hướng ngày nay người ta hay sử dụng những gam màu lạnh làm chủ đạo, song một số phòng được thiet ke thi cong phong hat karaoke chủ yếu với những gam nóng đan xen kết hợp với màu lạnh tạo lên nét độc táo, táo bạo và cũng có khi gây sốc cho khách hàng.
3. Sử dụng ngôn ngữ linh hoạt của ánh đèn.
Không chỉ dừng lại ở gam màu táo bạo hay gam màu lạnh để tạo ấn tượng cho khách hàng, kiến trúc sư có thể sử dụng đèn điện để tạo nên nét độc đáo riêng cho căn phòng. Hiện nay có rất nhiều căn phòng được trang trí bằng các bóng đèn mắt trâu gắn trên trần nhà, hay là toàn bộ mảng tường và trần chính của căn phòng được trang trí bằng hệ đèn led mầu trắng xanh nằm trên bề mặt của lớp cách âm. Hệ đèn led được uốn theo một hình nào đó như hình trăng non, ngôi sao xanh, hình bông hoa, trái tim…
4. Trang trí vách, trần thạch cao.
Thạch cao được dung trong thiet ke thi cong phong hat không chỉ là vật liệu để cách âm mà còn được dùng để trang trí phòng hát karaoke
5. Công nghệ phun sơn hiện đại, sơn dạ quang.
Nhằm mục đích phòng hát được cách âm một cách tốt nhất người ta thường sơn sần trong các phòng hát. Nhưng bạn sẽ thấy nhàm chán nếu trong phòng hát chỉ có 1 màu sơn mà không được vẽ trang trí gì. Ngày nay người ta dùng công nghệ phun sơn hiện đại để vẽ nên những hình ảnh độc đáo trên tường như hình ảnh những teen đang ca hát, những nốt nhạc bay bổng…
Một trong những mốt đang sắp sửa bước vào làng trang trí xây dựng đó là sơn dạ quang. Với những phòng hát sử dụng ít đèn thì ánh sáng của dạ quang thật nổi bật. Họ có thể dùng sơn dạ quang để phun thay thế cho ánh đèn led, giúp tiết kiệm điện cho chủ đầu tư.
Với 1 hộp sơn dạ quang và một người họa sĩ tài ba thì căn phòng trở nên lộng lẫy hơn và tràn ngập những vì sao.
6. Sử dụng giấy dán tường độc đáo.
Phun sơn bình thường có vẻ như đang dần lỗi mốt nếu không có những hình ảnh sinh động được sơn trên tường. Xu hướng ngày nay chủ yếu là sử dụng giấy dán tường, song chi phí cho giấy dán tường là rất cao, giá của những loại giấy Hàn Quốc ưng ý khoảng trên 100.000 đồng/m2 mà chưa có chi phí dán.
Xu hướng thiet ke thi cong phong hat thay đổi theo thời gian, song có những cái rất ít thay đổi đó là các yếu tố liên quan đến tuổi tác, phong thủy…
Read more…

10 bí quyết để tổ chức sự kiện event thành công

19:18 |
Trung bình hàng năm các doanh nghiệp tổ chức sự kiện event khác nhau như hội nghị khách hàng, giới thiệu và trưng bày sản phẩm... Tuy nhiên, những người làm công tác event chưa hiểu được một cách rõ ràng đâu là lợi ích mà khoản đầu tư đó mang lại.
10 bí quyết để tổ chức sự kiện event thành công
Trên thực tế, việc kết hợp giữa một kế hoạch chu đáo, sự đánh giá các khoản đầu tư với mục tiêu chiến lược chính là giá trị lớn nhất mà khoản đầu tư này mang lại cho doanh nghiệp. Trước hết, bạn cần phải xem xét những nguyên tắc cơ bản có ảnh hưởng quyết định đến sự thành công của hoạt động tổ chức sự kiện event, được trình bày một cách cô đọng trong 10 nguyên tắc như sau :
1. Tổ chức sự kiện event là kết hợp giữa Bán hàng và Hoạt động tiếp thị 
Tổ chức sự kiện event là sự phối hợp ăn ý giữa các yếu tố: hoạt động bán hàng, quản lý thông tin khách hàng, quan hệ công chúng, nghiên cứu thị trường, xây dựng nhãn hiệu và thâm nhập thị trường.
Trên thực tế, trong lĩnh vực tiếp thị, tổ chức sự kiện rất gần với hoạt động bán hàng của công ty. Có thể nói, nó cũng na ná như việc bán hàng kèm theo một mẩu quảng cáo và một chiến dịch PR. Nếu hiểu hoạt động tổ chức sự kiện chỉ đơn giản là “bán hàng” hoặc “tiếp thị” thì chúng ta đã bỏ sót những yếu tố quan trọng khác của nó.
2. Tổ chức sự kiện event phải là một thành phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị hỗn hợp 
Hãy xem việc tổ chức sự kiện là một phần của chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường, bởi vì nếu chỉ được xem như một hoạt động phụ bổ sung vào chiến lược tiếp thị của công ty và mỗi năm chỉ “làm cho có”, nó sẽ nhanh chóng trở thành một khoản chi thay vì là vốn đầu tư.
Do vậy, doanh nghiệp cần xem xét chiến lược tiếp thị hỗn hợp mà công ty thực hiện hàng năm để điều chỉnh hoạt động tổ chức sự kiện này sao cho có thể mang lại hiệu quả cao nhất. Nhưng bạn cũng đừng quên một điều: tổ chức sự kiện event không phải lúc nào cũng là một lực đẩy cần thiết và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
3. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
Mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, kể cả những khách hàng tiềm năng. Đối với một cuộc triển lãm thương mại, cho dù quy mô của nó có “tầm cỡ” đến đâu, bất kể bạn ra sức tạo ấn tượng như thế nào, nó cũng sẽ trở thành vô nghĩa nếu xác định sai đối tượng khách hàng mục tiêu.
Do đó, khi chuẩn bị tổ chức một sự kiện, bạn hãy lên kế hoạch chi tiết cho những hoạt động của mình nhằm thu hút đúng đối tượng khách hàng cần hướng đến, đồng thời hạn chế những đối tượng không có nhiều tiềm năng để chúng ta có thể làm việc tập trung và hiệu quả hơn. Bạn cần phải biết rõ khách hàng của mình là ai và những thông điệp gì bạn muốn truyền tải đến họ.
4. Đặt mục tiêu cụ thể
Kế hoạch và ngân sách là những căn cứ để chúng ta đánh giá hiệu quả công việc. Lĩnh vực tổ chức sự kiện event thường không được chú trọng và đầu tư đúng mức, vì thế khó mà “cân đo” được những kết quả mà hoạt động này mang lại cho danh tiếng của công ty, nếu không đặt ra trước những mục tiêu cần hướng đến. Đặt ra mục tiêu cho hoạt động tổ chức sự kiện là một công việc không hề đơn giản nhưng rất cần thiết, vì chúng ta cần phải đánh giá được hiệu quả công việc sắp tiến hành.
5. Tổ chức sự kiện không phải là một công cụ tiếp thị đa năng
Chẳng hạn, một cuộc triển lãm hàng hoá sẽ không mấy hiệu quả trong việc khuếch trương danh tiếng của công ty. Nếu mục tiêu của bạn chỉ gói gọn trong việc xây dựng một danh sách khách hàng để có thể liên lạc với họ thường xuyên, thì các cuộc triển lãm như thế là một cách làm vừa tốn kém, vừa phô trương.
Có những lựa chọn khác thuyết phục hơn trong số những công cụ tiếp thị mà không phải nhờ sự trợ giúp của bộ phận tổ chức sự kiện. Do đó, không có gì đáng ngại nếu đối thủ cạnh tranh dành ra nhiều ngân sách hơn, đầu tư nhiều hơn cho hoạt động tổ chức sự kiện so với công ty của bạn. Bạn chắc chắn sẽ đạt được những kết quả tốt hơn họ nhờ vào những sự kiện tập trung, có mục đích cụ thể với ngân sách vừa phải.
6. Với một chương trình tiếp thị kéo dài nhiều tháng liền, sự kiện thương mại chỉ cần diễn ra trong một vài ngày
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp chỉ là một phần rất nhỏ trong toàn bộ chiến lược tiếp thị và quảng bá cho doanh nghiệp. Một số công ty nghĩ rằng họ cần kéo dài thời gian tổ chức hoặc tham gia các cuộc triển lãm thương mại. Hãy luôn nhớ rằng, chúng ta đang quản lý một chiến dịch tiếp thị toàn diện, trong đó sự kiện thương mại chỉ là một phần công việc phải được thực hiện mà thôi.
7. Quảng bá sự kiện
Không thể chỉ dựa vào việc điều hành, thực hiện một cuộc triển lãm sản phẩm mà doanh nghiệp có thể nắm bắt được tất cả các cơ hội tiềm năng. Quá trình quảng bá trước khi tổ chức sự kiện event có thể nói là việc cần thiết và quan trọng nhất của hoạt động tiếp thị hiện đại, nhờ đó doanh nghiệp có thể xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu và thu hút họ tham gia.
Đối với những sự kiện thương mại có sự góp mặt của nhiều công ty khác nhau, bạn càng cần phải tổ chức hoạt động xúc tiến và quảng bá rộng rãi nhằm tranh thủ sự ưu tiên quan tâm của những khách hàng tham dự.
8. Thiết lập và theo sát các mối liên hệ
Nếu triển lãm thương mại đang diễn ra, bạn hãy dồn hết sự tập trung vào “chất lượng”, thay vì số lượng các lần gặp gỡ khách hàng. Sau khi kết thúc một sự kiện thương mại như thế, bạn phải theo sát các mối liên hệ đã tạo dựng được để có thể tạo ra lợi nhuận thực sự cho công ty. Việc này là cả một quá trình đòi hỏi sự tập trung và kiên nhẫn. Đừng tiếp tục, nếu công ty của bạn chưa chuẩn bị kế hoạch quản lý những mối liên hệ đó. Hãy làm việc này trước khi quyết định bỏ vốn để đầu tư vào việc tổ chức một sự kiện khác.
9. Nhân lực là yếu tố quan trọng
Nếu như các sự kiện thương mại là phương tiện quảng bá trực tiếp, thì yếu tố để đạt được mục tiêu quảng bá chính là chủ thể tham gia ở cả hai phía: người được truyền tải và người thực hiện việc truyền tải thông tin.
Thành công sẽ nằm ở việc xác định đúng đối tượng khách hàng và thuyết phục họ hưởng ứng bạn trong sự kiện thương mại đó. Đồng thời, việc tuyển chọn, huấn luyện và tạo động lực tốt cho đội ngũ nhân viên để có thể giao tiếp với đối tượng khách hàng mục tiêu này cũng không kém phần quan trọng.
10. Sự kiện thương mại phải phục vụ cho mục tiêu kinh doanh
Đừng quá chú trọng vào các tiểu tiết mà bỏ quên mục tiêu chính. Tổ chức thực hiện một sự kiện thương mại là một hoạt động cực kỳ phức tạp: nó phải vừa là một cuộc triển lãm hàng hoá hấp dẫn, thu hút, vừa phải tạo được tinh thần hiếu khách, đồng thời bảo đảm các yếu tố hậu cần cũng như vô số những công việc lặt vặt khác.
Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một yếu tố, một thành phần trong toàn bộ chiến lược tiếp thị, là phương tiện để hướng đến mục đích cuối cùng và chịu sự chi phối của toàn bộ chiến lược. 
Read more…